🔒 Closed Need po mag openline ng wifi ko po

Status
Not open for further replies.
Basic lang yan papsi madaming tuts sa youtube napaopenline ko na din dati kong pocket wifi search kalang sa yt kung anong model yan nagkalat yan. Pero yung model ko huawei din brand need nya iconnect through pc/laptop through wifi or diretso pa cable na yung pa usb, tapos duon mo bubuksan sa site nang wifi mo. May gagawin ka don at ieenter na code para maopenline mo yung pocket wifi, yung akin kasi globe lang available sa huawei pero nung naopen line ko goods na sa smart.
 
awts hehe sali ka sa pagiveaway ko bukas magpapasabit nanaman ako panibagong netflix account sagana tayo sa nf e follow mo lang ako lods para manotify ka sa thread ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 447
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Arvinderick

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
3,319
Total visitors
4,526

Forum statistics

Threads
2,317,297
Posts
29,190,487
Members
1,181,346
Latest member
kazhila
Back
Top