🔒 Closed Redmi 7 pixyos storage problem

Status
Not open for further replies.

shinokikawai

Eternal Poster
nag install ako ng PixyOS so far so good ng nmn sya.. but ang problema ko lang is yung file manager nya walang laman yung android/data folder ko kahit anong file manager apps din i download ko wala padin laman.. pero pag dinaan ko sa other storage tas system trace andun lahat ng laman ng android/data folder pati din sa pc andun din laman.. balak ko sana mag extract ng rar sa android/data pero di ko ma extract kasi dinedeny .. anyway para ma fix to? dun kasi sa sa isang built in na file manager di nakakapag extract ng rar (which is other storage > system trace)..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 434
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
shinokikawai

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,105
Total visitors
3,196

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top