PHC - plokplok
┌∩∩∩┐(◣_◢)┌∩∩∩┐
Wag nyo muna install hindi daw gumagana, alamin ko muna kung bakit at maayos na.
OS: Ubuntu Distro
(Tested on 18.04 so yun ang recommended ko na gamitin nyo)
Nakita ko lang to sa google btw yung script ay gawa ni 1nikolas sa github
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Dinagdagan ko lang para gumana na sa no ssh
Tutorial
[CODE title="Installation"]sudo su
wget -q https://gist.githubusercontent.com/1nikolas/8d7b6130a9e3e6cb0f0650a771595210/raw/87d75d916b9c1cbb99682f01bf14a5b4154bf0ac/squid3.3.8.sh && chmod +x squid3.3.8.sh && ./squid3.3.8.sh[/CODE]
[CODE title="Configure Squid Proxy"]sed -i "s/http_port 3128/http_port 8000/g" /etc/squid3/squid.conf && sed -i "s/http_access deny all/http_access allow all/g" /etc/squid3/squid.conf && service squid3 restart[/CODE]
Usage:
Uncheck SSH sa VPN na gamit nyo.
[CODE title="Payload"]CONNECT [host_port] HTTP:www.wattpad.com[split][crlf] HTTP/? 0[lf]Host: www.wattpad.com[lf][lf][lf][/CODE]
Squid Port: 8000
OS: Ubuntu Distro
(Tested on 18.04 so yun ang recommended ko na gamitin nyo)
Nakita ko lang to sa google btw yung script ay gawa ni 1nikolas sa github
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Dinagdagan ko lang para gumana na sa no ssh
Tutorial
[CODE title="Installation"]sudo su
wget -q https://gist.githubusercontent.com/1nikolas/8d7b6130a9e3e6cb0f0650a771595210/raw/87d75d916b9c1cbb99682f01bf14a5b4154bf0ac/squid3.3.8.sh && chmod +x squid3.3.8.sh && ./squid3.3.8.sh[/CODE]
[CODE title="Configure Squid Proxy"]sed -i "s/http_port 3128/http_port 8000/g" /etc/squid3/squid.conf && sed -i "s/http_access deny all/http_access allow all/g" /etc/squid3/squid.conf && service squid3 restart[/CODE]
Usage:
Uncheck SSH sa VPN na gamit nyo.
[CODE title="Payload"]CONNECT [host_port] HTTP:www.wattpad.com[split][crlf] HTTP/? 0[lf]Host: www.wattpad.com[lf][lf][lf][/CODE]
Squid Port: 8000
, check mo na lang posts ni boss
, Hayaan na lang natin sila mag share nun hehe, or kung bibigyan nila ako ng permission