🔒 Closed Install Squid Proxy 3.3.8 | No SSH

Status
Not open for further replies.

PHC - plokplok

┌∩∩∩┐(◣_◢)┌∩∩∩┐
Wag nyo muna install hindi daw gumagana, alamin ko muna kung bakit at maayos na.

OS: Ubuntu Distro
(Tested on 18.04 so yun ang recommended ko na gamitin nyo)

Nakita ko lang to sa google btw yung script ay gawa ni 1nikolas sa github
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Dinagdagan ko lang para gumana na sa no ssh

Tutorial

[CODE title="Installation"]sudo su
wget -q https://gist.githubusercontent.com/1nikolas/8d7b6130a9e3e6cb0f0650a771595210/raw/87d75d916b9c1cbb99682f01bf14a5b4154bf0ac/squid3.3.8.sh && chmod +x squid3.3.8.sh && ./squid3.3.8.sh[/CODE]

[CODE title="Configure Squid Proxy"]sed -i "s/http_port 3128/http_port 8000/g" /etc/squid3/squid.conf && sed -i "s/http_access deny all/http_access allow all/g" /etc/squid3/squid.conf && service squid3 restart[/CODE]


Usage:
Uncheck SSH sa VPN na gamit nyo.

[CODE title="Payload"]CONNECT [host_port] HTTP:www.wattpad.com[split][crlf] HTTP/? 0[lf]Host: www.wattpad.com[lf][lf][lf][/CODE]

Squid Port: 8000

 
Nako alam mo naman na to, manually mo pa nga ata inaayos yung sayo.

Btw wala ka ba dyan tut yung autorecon na remote proxy? láρág nyo na yan, hanggang ngayon hindi ko alam yun eh
 
Anong ibig mong sabihin mo sa ibang user?

Kung bilang squid proxy sa no ssh, oo magagamit nila.

Kung bilang squid proxy sa ssh or ovpn hindi pwede. Mag 403 status lagi.
 
[XX='Stale, c: 658931, m: 520608'][/XX] Nakakahiya naman kasi pag ako gumawa ng tutorial, hindi naman kasi ako naka discover ng proxy na yun eh 😅 , check mo na lang posts ni boss ___RELENNUT___ , tas si PHC_Jayvee din nagkumpleto sa autorecon command ko hehe, so i think i'm not in the right place to láρág a tutorial :ROFLMAO:, Hayaan na lang natin sila mag share nun hehe, or kung bibigyan nila ako ng permission
 
Yung proxy socks kasi ni ssh plus automatic nagreredirect yun sa openssh port. So tung ssh na nakalagay sa vpn mo ididisregard lang yung kapag socksproxy or ohp yung remote proxy mo.

For dropbear lang kasi yung ginawa ko. Kapag naman nirestart yung openssh baka magkaproblema sa pagconnect sa command terminal nung vps
 
Yung proxy socks kasi ni ssh plus automatic nagreredirect yun sa openssh port. So tung ssh na nakalagay sa vpn mo ididisregard lang yung kapag socksproxy or ohp yung remote proxy mo.

For dropbear lang kasi yung ginawa ko. Kapag naman nirestart yung openssh baka magkaproblema sa pagconnect sa command terminal nung vps
HI can you show me how to install squid step by step
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 73
    Replies
  • 5K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
Mbite

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,287
Total visitors
3,512

Forum statistics

Threads
2,317,997
Posts
29,193,805
Members
1,180,753
Latest member
lvlyjy_6
Back
Top