🗡️ Mobile Legends Epic skin thru gifting

Status
Not open for further replies.
[XX='Benman1010, c: 657996, m: 1239265'][/XX] sirrr oms naman talaga sa refund trick ehh.. The problem is kaylangan mo padin ng load or cash (for cc user) Para magawa tong trick na to... Ang di lang talaga subok ay hanggang ilang beses to pwedeng gawin... Masakit kasi pag epic skin ang I gigift ehh Makati Kati sa bulsa hahahahha
 
Medyo malabo pagkakasabi pero base sa title at laman ng thread, nagbebenta sya ng "any buyable epic skin (899dias) for 750gcash."
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
692
Guests online
2,004
Total visitors
2,696

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top