🗡️ Mobile Legends Epic skin thru gifting

Status
Not open for further replies.
[XX='Benman1010, c: 657996, m: 1239265'][/XX] sirrr oms naman talaga sa refund trick ehh.. The problem is kaylangan mo padin ng load or cash (for cc user) Para magawa tong trick na to... Ang di lang talaga subok ay hanggang ilang beses to pwedeng gawin... Masakit kasi pag epic skin ang I gigift ehh Makati Kati sa bulsa hahahahha
 
Medyo malabo pagkakasabi pero base sa title at laman ng thread, nagbebenta sya ng "any buyable epic skin (899dias) for 750gcash."
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
makikitae

Online now

Members online
624
Guests online
1,727
Total visitors
2,351

Forum statistics

Threads
2,319,483
Posts
29,200,604
Members
1,180,518
Latest member
makmakmakmak12
Back
Top