๐Ÿ”’ Closed How to remove virus

Status
Not open for further replies.

Gunslinger69

Enthusiast
Patulong naman po mga master, pag nag click ako ng icon sa desktop nadedelete automatic transfer sa trash bin. Pano po madelete yung virus, di sya madetect ng anti virus ko. Salamat
 
๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ magandang pangtanggal ng beerus to boss
fk166TW.jpg
 
gamit ka ng ๐Œ๐š๐ฅ๐ฐ๐š๐ซ๐ž๐›๐ฒ๐ญ๐ž๐ฌ kahit yung free lang, try mo din yung webroot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 404
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ICE Coffee

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,252
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top