🔒 Closed Kung ok na kaya ito ?bundle na sya nakamura na ba?

Status
Not open for further replies.
Kung bundle nman boss ang iaavail mo, yung kasama na ang casing at HDD, para mas maka-less ka. Then about dun sa procie, okay na yan, kahit wala ka na munang vid card, may integrated graphics na ang procie na yan, ang VEGA 8 Grpahics which is kaya ang DOTA 2 na naka-ultra high. Proven and tested kasi nagka R3 2200g na rin ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 388
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hamim

Trending Topics

Online now

Members online
619
Guests online
1,969
Total visitors
2,588

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top