🔒 Closed MS office

Status
Not open for further replies.

Yameteee

Eternal Poster
Hello wala po ako ganong alam sa mga software sa pc. Kakabili ko lang po kasi ng laptop and di pa activated ms office. Wala ako pang subscribe sa Microsoft 365. Pede ko po ba gamitan ng kmpisco po ba yun. Yung sa pc po kasi namin ginamitan ko ng ganun okay naman. Kaso napasukan ng ransonware not sure lang kung dahil dun. Yun lang po pahelp naman po sa mga experts dyan. Malapit na po kasi pasukan namin need na po uli ms apps. Salamat po sa tutulong. Malaking tulong po for student like me.
 
[XX='Yameteee, c: 654781, m: 682489'][/XX] Oo boss safe yan.. ginagamit ko padin hanggang ngayon.. walang mangyayari sa loptop mo at walang mawawala sa mga files mo..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 240
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC- Guccifer

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
1,674
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top