🔒 Closed Sa techno pova user please penge ako feedback.

Status
Not open for further replies.

Phc_YooA

Forum Guru
I want to buy a phone na suited sa need ko.
Di ako mahilig mag picture

Mostly for browsing and YT lang ako
Minsan nag babad ako sa mL mga 3-4hours a day pero once or twice a week lang makalaro.
Sabhin na natin 3 games 2 games dun parang ML ang level of need other is just rhythm game.
Plus insta twitter and vpn apps.

Di naman siguro ako bibiguin ng phone na to right?
 
Dami kasi magsasabi na pangit m3. Hirap mag decide pag ganun brand di tulad dati basta samsung sure quality.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 407
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ariadne23

Trending Topics

Online now

Members online
1,090
Guests online
2,134
Total visitors
3,224

Forum statistics

Threads
2,320,116
Posts
29,204,418
Members
1,180,363
Latest member
lawvngo
Back
Top