Noise.cash heelpp

Status
Not open for further replies.

Awie

Honorary Poster
Bakit ganito?? Di ako maka log in kahit tama naman account at password ko.. Gumawa uli ako bago ayaw pa din.. Ganyan pa din talaga.. Problema neto? Hahahaha kainis bakit ba di ako maka log in? Screenshot_20210107-102126308.webp
 
Confirm namab na email ko.. Ewan bat di na ako makalogin ngayon... Tas gumawa ako bago ganyan pa din.. Nag 500 server error lang yan tas ngayon ganyan na
 
Di ko alam kng ano ginawa ko.. Basta kahapon nag 500 server error yan bigla tapos nung ok na.. Di naman na ako makalog in.. Kahit gumawa ako bago.. Ayaw pa din..
 
Oo naka vpn naman talaga ako.. Gumagana naman.. Un ba bagong rules nila? Bawal na?
 
Aw un lang wala kasi ako data.. Freebie lang gamit ko.. Cge.. Try ko na lang pag nagkadata na ako.. Salamat..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 806
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Awie

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,391
Total visitors
3,611

Forum statistics

Threads
2,320,496
Posts
29,206,570
Members
1,179,917
Latest member
dreiirn
Back
Top