❓ Help Mag 2 days na 500ms ping PLDT Fiber. Heeelpp

Status
Not open for further replies.
nangyari sakin yan nung naconnect yung TV sa netflix, and nung inu upgrade yung satellite malapit dito samin ewan kung anu yung mga nilalagay at kinakabit. Pero minsan madalas tumaas yan dahil din sa stream, playing video or DL, update download. Lalo na kasama mo sa bahay yung social media account auto play ang videos, lakas makababa ng ping minsan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 643
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
performance

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,272
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top