❓ Help Sulit Internet this 2021 Prepaid or Postpaid

Status
Not open for further replies.

walice

Fanatic
Good Day po, pocket wifi user lang kami sa house 3 lang ang gumagamit and nakakaconsume kami ng 75GB/month which cost 900 pesos per month. Dapat ba na magpostpaid nalang kami or prepaid gaya ng nakagawian? Kinoconsider ko din kasi yung 10 Mbps Unli Fibr Plan 1299 ng PLDT. Please comment your thoughts. Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 689
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
walice

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,280
Total visitors
3,487

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top