❓ Help Whole day na po 500ms ang Ping ng PLDTFibr sa speedtest. Natural ba to?

Status
Not open for further replies.

PHC_Prinnsheys

Established
Good nmn DL speed nya. Last week lang to kinabit. Hays. Patulong po, baka may solusyon po ito huhu. Ang hirap maglaro po, super laggy.
Screenshot_20210105-211545.webp
 
[XX='PHC_Prinnsheys, c: 647150, m: 666211'][/XX] Mukhang may impostor sa mga phones nyo paps hahahaha. 18mbps lang kasi nakuha mo then based sa speedtest mo nasa last part pa yan nag increase yung speed.

Try mo po disconnect lahat ng devices then speedtest, dapat ikaw lang nag iisa nakaconnect then speedtest mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 553
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_Prinnsheys

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,272
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,565
Posts
29,206,907
Members
1,180,001
Latest member
dariuscermak3683
Back
Top