🔒 Closed Paano i-set port 8080 xxamp apache?

Status
Not open for further replies.
saakin wala na akong sinetup pa. hindi na ako nagset ng port. (by default) nalang ang iba.

ganito lang saakin..
tas andiyan lahat ng files ko.

for multiple virtual host naman
need mo na galawin ang hosts file sa system32 at "httpd-vhosts.conf" ng xampp
1609750056346.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 277
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ThreadRipper

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,991
Total visitors
2,603

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top