🔒 Closed Organize ba desktop nyo?? ito sakin oo

Status
Not open for further replies.
same tayo boss. yan isa sa pinakamahalagang component ng laptop para sakin kapag nagtitingin ako. HAHAHA. asus yung akin may conservation mode din hehe
 
[XX='ji eun, c: 648580, m: 1697677'][/XX] kumusta na battery life mo? hahhaha akin eh 'di ko na alam kung ilang oras tatagal once tinanggal ko conservation mode siguro mabilis na din malowbatt hahaa
 
1609949373091.webp
gamit ka battery care boss. medyo napabayaa ko akin. nasa 80% nalang capacity ko boss. pero oks lang. 3 years na din unit ko boss. hehe
 
HAHAA sa una lang naman malinis. Kapag busy kana, ganito na mangyayari katulad sakin, kakalinis ko lang nung isang araw ganito na ulit ngayong araw =D pero mamaya lilinisin ko na ulit haha

1610013935388.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 94
    Replies
  • 3K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
avast1210

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
3,290
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top