🔒 Closed Target Locked... Hahaha :)

Status
Not open for further replies.
full

gg na pag ito hahahaha
 
negative boss, yung ulo, specially yung mata target ko sa bangus... lano na kapag sinabawan. Mas naglalaway ako sa mga isda na na huli sa laot, lalo na yung may bigote na isda... putcha kaka miss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 2K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Delta India Charlie Kilo

Trending Topics

Online now

Members online
1,190
Guests online
2,374
Total visitors
3,564

Forum statistics

Threads
2,316,895
Posts
29,188,719
Members
1,182,125
Latest member
GinOkami
Back
Top