Buying bitcoin

Status
Not open for further replies.
nag invest ako sa bitcoin last year nasa 10k usd pa lng presyohan ngaun nasa 40kusd na presyohan laki ng tinubo
 
Nagkamali ako last week, napabili ako ng tig 2K php na BTC and ETH, then biglang bumaba yung price 🤣
Ayun, magstay lang muna sila kay binance, baka next year biglang tumaas ulit yung price, saka ko na ibenta 🤣
Maganda po ba sa Binance kesa sa Coins.ph?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
KHA09

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,690
Total visitors
4,134

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top