Buying bitcoin

Status
Not open for further replies.
trending sa twitter eh noh? hahaha bababa pa presyo nyan napagaralin nami nhintay ka lang 2-3 years mas marami pang calamities na darating eh
 
Basa muna kayo news sa XRP, may lawsuit sa SEC to kaya biglang baba ng price. Delisted na rin sa mga kilalang trading platform
 
Nagkamali ako last week, napabili ako ng tig 2K php na BTC and ETH, then biglang bumaba yung price 🤣
Ayun, magstay lang muna sila kay binance, baka next year biglang tumaas ulit yung price, saka ko na ibenta 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
KHA09

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top