⚔️ Dota 2 Sa tingin nyo ano OP Aghanim's Shard update?

Status
Not open for further replies.

pogidawako24

Journeyman
Baka my idea kayo sinong hero ngayon ang my OP shard? sa tingin ko si WR pag below 13% health percentage mo instakill ka pag tinamaan ng powershot tapos global pa at shard kay NP kasi nag x2 ang health at dmg ng creeps pag pinutol ang mga sprout. sainyo paps sino pa sa tingin nyo?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 643
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
khalifadale

Trending Topics

Online now

Members online
387
Guests online
2,137
Total visitors
2,524

Forum statistics

Threads
2,318,634
Posts
29,196,446
Members
1,181,006
Latest member
Totz09
Back
Top