🔒 Closed Pldt wifi pw sa makakatolonv share load ko 100

Status
Not open for further replies.

Mang Cris

Eternal Poster
Sana may makatolong if ano ayaw kse gumana ng code na bf51f share load ko agad lag gumana
 

Attachments

  • Screenshot_20210102-123958_Settings.webp
    Screenshot_20210102-123958_Settings.webp
    10.2 KB · Views: 24
Nope, di yan mah@ck paps (Pwede mah@ck kaso dapat alam mo yung linux). Better off mag ask permission ka nalang sa may-ari. Or if kayo rin naman may-ari ng wifi na yan makikita mo yan yung password sa ilalim ng modem.
 
Nope, di yan mah@ck paps (Pwede mah@ck kaso dapat alam mo yung linux). Better off mag ask permission ka nalang sa may-ari. Or if kayo rin naman may-ari ng wifi na yan makikita mo yan yung password sa ilalim ng modem.
wla po ung may ari e asa abord po nka lock opis bali gamit nia po wifi nian sa cctv nila dto aprtment. haha sa ilalim pla ng modem makiki hanep asa loob ng opis haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 310
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mang Cris

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,473
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top