🔒 Closed Help po!

Status
Not open for further replies.

Kesskenn

Grasshopper
Mga boss pahelp po after ko kasi nag activate windows using windows ac†ïvâ†ør dito sa forum di ko na ma disable yung windows defender.

Parang naka lock sa on yung windows defender di ko siya ma disable. balak ko kasi magexcempt ng file ng tantra kaso kinakain ng windows defender at ayaw niya madisable.

2.webp1.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 347
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Kesskenn

Trending Topics

Online now

Members online
885
Guests online
2,910
Total visitors
3,795

Forum statistics

Threads
2,317,102
Posts
29,189,526
Members
1,181,265
Latest member
khurt Martinez
Back
Top