❓ Help Pasok po tanong lang ako (Converge)

Status
Not open for further replies.
Guyz naka connect kse sa kapitbahay namen converge 25mbps sila eh ung speedtest ko sa knila hnd man umaabot ng 1mbps man lang naka Tenda 11n sila ginamitan ko ng Mi Wi-Fi Repeater kse d ko alam pano kalikutin c Tenda 11n hope may makatulong saken pano ma full speed to si converge salamat mga phc

Happy new year mga phc enjoy and stay safe kayo lahat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 471
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC_Prinnsheys

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,473
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top