🔒 Closed Converge

Status
Not open for further replies.

eustass kid

Honorary Poster
Hello po mga boss. Happy new year!

May tanung lang po ako regarding sa converge. Mas mabilis ba converge compare kay PLDT? Kung oo, sulit ba? Salamat po sa mga sasagot :)
 
Nasa location din sir yung pldt fiber dito samin ni minsan hindi nagkaproblem sa connection, kami nalang ang dahilan kung bakit nawawala dahil di nakakabayad on time hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 659
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Applete

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top