🔒 Closed Ovpn acct tutorial.

Status
Not open for further replies.
Hahaha sa akin to na tanong no?

Yes need natin 1 vps only pra sa ocs. May autoscripts si bon dyan. Yun din gamit ko. Pag may na set up ka na na ocs add ka nlng mga servers sa panel mo
 
[XX='Yummypom, c: 629901, m: 1643666'][/XX] yes pwede yan pero di mo pwede gawing panel ang vps at the same time gawing server kase mag error yan need mo ng 2 vps pra dyan. 1 for ocs and 1 for server. For personal use lng naman wag ka na mag panel kasi ikaw lang naman gagamit. Pero if for exploration purposes need mo 2 vps pra dun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 742
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
manrown1

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,198
Total visitors
3,421

Forum statistics

Threads
2,320,582
Posts
29,207,016
Members
1,180,018
Latest member
Yessirr67_
Back
Top