๐Ÿ”’ Closed About redmi note 9s

Status
Not open for further replies.
salamat sa inyo mga lods. ineexplore ko pa e. baka may mga tricks kayo na Alam sa phone na to pashare na lang. thanks again and a happy new year guys!
 
hay nako maganda performan pero may mga bugs nagsisi ako na nagxiaomi
oo may mga downside talaga sya kagaya ng biglang naghahang kapag nagscroll down ka. tas pag naglaro ka ng ML then inabot ng 10% below yung battery mo is frame drops na. di ka na makapaglaro ng maayos. pero yung camera tsaka video panalo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 327
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Bags Rakenrol

Trending Topics

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,488
Total visitors
3,518

Forum statistics

Threads
2,320,127
Posts
29,204,477
Members
1,180,391
Latest member
chriszane
Back
Top