🏰 Clash of Clans Looking for Clan War League Members

Status
Not open for further replies.

PHC-Ime

Forum Veteran
Looking po kami ng mga member na gustong mag Clan War League. Mas okay po kung TH10 pataas.
Active po kami specially sa gabi at sa war.
Comment nalang po tags para mainvite ko po kayo. Thanks
 

Attachments

  • 66AD26F5-D0AF-4FB0-843B-38FC8B2D7357.webp
    66AD26F5-D0AF-4FB0-843B-38FC8B2D7357.webp
    184.4 KB · Views: 34
  • 887B0F56-437F-438A-B989-63B5E5660883.webp
    887B0F56-437F-438A-B989-63B5E5660883.webp
    253.8 KB · Views: 27
Kakamiss dn naman tong coc kahit papano eh haha. Nabenta ko pa kasi th10 ko sayang. Th7 nalang naiwan😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 501
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-Ime

Online now

Members online
471
Guests online
1,714
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,447
Posts
29,200,462
Members
1,180,436
Latest member
shadownight6967
Back
Top