💳 E-Wallets Paypal to Gcash

Status
Not open for further replies.
Guys may 330 kasi ako sa paypal, verified naman yung paypal ko. Balak ko sana ilipat sa gcash yung balance pero ang minimum ay 500. Papasok pa rin kaya kahit 300 lang ilagay ko? Salamat
 
Wala bang ibang paraan para malipat yung pera sa paypal? Nagtry ako nung virtual card sa paymaya. Mastercard pa rin lumabas :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 930
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
iamjherzel

Trending Topics

Online now

Members online
446
Guests online
1,684
Total visitors
2,130

Forum statistics

Threads
2,320,202
Posts
29,204,758
Members
1,180,557
Latest member
Kaizayn29
Back
Top