🔒 Closed B310As-938 Help po. PLEASE

Status
Not open for further replies.

Syntax_Error4

Forum Veteran
Nag install ako ng ovpn sa modem ko galing kay tacome.
Tas ayaw na maka internet.

Nireset ko modem ko.
Di parin ako maka internet.
Diko alam ano nangyari.
Na brick ba ang firmware or what. Wala akong ka ideaidea.

Pahelp naman po mga master😭
 

Attachments

  • IMG20201229202626_00.webp
    IMG20201229202626_00.webp
    180.7 KB · Views: 43
[XX='Syntax_Error4, c: 624933, m: 671851'][/XX] may nakalagay dun boss sa itaas na uninstall kapag binuksan mo yung ovpn ni love tacome.
 
[XX='Syntax_Error4, c: 625038, m: 671851'][/XX] welcome.. yun ok na.. about sa flashing mayroon naman tutorial sa youtube manuod ka nalang..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 549
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Syntax_Error4

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,149
Total visitors
4,292

Forum statistics

Threads
2,317,337
Posts
29,190,724
Members
1,181,371
Latest member
kerokun000
Back
Top