🔒 Closed Help Converge EG8245H5

Status
Not open for further replies.

S L A S H

Enthusiast
Hi! Patulong naman ano kaya posibleng problema ng wifi namin gamit namin Converge.

Connected sa internet pero pili lang na mga apps nabubuksan.

Tapos pag ginamitan ng vpn gumagana naman. Kaso di makakonek sa tv kasi wala naman vpn yung tv.

Sa may mga alam pano iresolve comment lang po. Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 781
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Janny Lee

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,149
Total visitors
4,292

Forum statistics

Threads
2,317,337
Posts
29,190,724
Members
1,181,371
Latest member
kerokun000
Back
Top