🔒 Closed Smart block

Status
Not open for further replies.
Posible po kayong ma block kasi sa aking pagkaka alam may blocking daw po sa smart paki correct nalang po kung Mali ako.
 
wala pong blocking kapag giga games yung promo pero may blocking kapag ML10 yung promo. In toher words, huwag ka gumamit ng VPN sa ML10 para makaiwas sa possible na blocking
 
ito yung nangyari sakin, nka giga stories ako nun at nagpaload ako ng mL10 ng alas 7 ng gabi nung alas 11 na nagvpn ako tpos bigla nalang nag3g phone ko. kaya tumawag ako sa hotline ng smart ang sabi nablock dw ako kc gumamit ako ng vpn violation dw un sa anti cybercrime
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 465
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Kylie_Sinclair

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top