🔒 Closed Vivo y20

Status
Not open for further replies.

Shamballaa

Established
Binigyan kasi ako gift vivo y20 kaso ang problem nakalimutan yung password di sya ma hard reset kasi may password den , may possible solution po ba para matanggal yon or ibalik ko nalang po ito sa tito ko?
 
Baklasin nio poh yan back panel my edl test point po sa board. Taz mag ρáíd server kau for edl since bgo po yan model ng phone minsan d pa supported sa mga phone crack tools.
 
Mrt key yung 3.69 krack
Tapos kakalasin yung cover sa likod niyan
May makikita ka dun mga bilog bilog na gold may ijujumper ka dun para sa edl saksak sa pc then mrt select vivo y20i factory reset and boom yun na
 
Warning: Avoid sms type text, all capital letters, jejemon style posts are considered as spam
Mrt key yung 3.69 krack
Tapos kakalasin yung cover sa likod niyan
May makikita ka dun mga bilog bilog na gold may ijujumper ka dun para sa edl saksak sa pc then mrt select vivo y20i factory reset and boom yun na
Yan nahirapan ako boss hanapin puro nahanap ko 3.67 pa na krack minsan ayaw pa. Kya npilitn ako bumli ρáíd. Na unlocking software.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 921
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bretthart

Trending Topics

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top