🔒 Closed PLDT FIBER

Status
Not open for further replies.

tor567890

Leecher
Hello! Sana may sumagot ng tanong ko. Bakit kailangang mahaba ang fiber cable at iinikot ikot sa parang box? Hindi po ba pwedeng paiksiin na lang? Nung inaayos kasi ng technician yung parang box namin sa labas, tumaas yung optical reading from -19 to -23 to -24. I was wondering baka may effect yun?

May effect po ba yun sa ping?
Thank you po
 
I doubt may effect yan paps. Pero depends parin sa plan nyo. If Plan 2399 yung plan nyo there's a chance na maging mababa yung speed nyo. Pero if Plan 1299 - 1899 minimal to no effect yan. I'm guessing power loss dbm yan tinutukoy mo paps. Sa amin -3dbm, the lower the better yan (Old Plan 6099 kami).
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 806
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dattebayo

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,762
Total visitors
3,929

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top