🔒 Closed Firmware po for galaxy s3 andoid 4.1.2 kung may link po kayo thanks :)

Status
Not open for further replies.

franz-phc

Honorary Poster
naka 4.3 po kasi siya kaya balak kong idowngrade sa dati kasi mali firmware na na flash ko kaya pawala wala signal.....nasa baba po yung pic ng firmware na compatible sa cp ko pero ayaw ko po mag download dito sa site na ito kasi po naka sscap lang po ako at mabagal kaya patulong naman po sa may alam na ibang sites thanks
 

Attachments

  • s3.webp
    s3.webp
    116.9 KB · Views: 34
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 493
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
franz-phc

Trending Topics

Online now

Members online
1,101
Guests online
2,340
Total visitors
3,441

Forum statistics

Threads
2,316,642
Posts
29,187,533
Members
1,182,028
Latest member
ZkceD
Back
Top