🔒 Closed Visual Studio 2010

Status
Not open for further replies.

PHC - Freenet

Eternal Poster
Hi mga ka phc magandang araw baka po meron kayo visual studio 2010 pataas crac-ked version makikilapag naman po ng link at saka mysql crac-ked version palapag na din po marami salamat.
 
Maraming salamat dito lods crac-ked version naba yang visual studio?
di yan crack .. may serial key dyan na gagamitin mo pang activate TS pro working ung serial.. mahirap ang crack sa mga IDE minsan may bugs sa certain libraries... Goods naman din yan lifetimelicense na dinyan unlimited update na.
 
[XX='PHC - Freenet, c: 315254, m: 1359650'][/XX] Yun lang, medyo mabigat yata idownload yun. Sa VS 2010 ka na lang siguro, mas magaan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 780
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Thefunnysher

Trending Topics

Online now

Members online
602
Guests online
7,310
Total visitors
7,912

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top