Update eto na lang subukan nyong app kasi mas maganda UI at may graph hahaha
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
may mga thread na akong nakikita dito about dyan search nyo na lang
Kung may sarili kang VPS or server nevermind yung errors since matik may connection na agad at mabilis pa
_____________________________________________________________________________
Disclaimer: Ang mga susunod ninyong mababasa ay para lamang sa hindi maarte, kung ikaw ay walang tiyaga at reklamador na kesho ayaw gumana hindi para sayo ang ibabahagi ko. hahahah
YO! So ayun nga share ko na 'tong V2Ray no load for pc since nasubukan ko na sya at naoobserbahan ko na rin. So ibabahagi ko rin sa inyo para mahingi feedbacks ninyo kung working ba o hindi.
Imma try my best to give y'all in-depth tutorial about this particular app: V2RayN
So first thing to do is download the app here:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
may guide na dyan paano iopen yung app sundin na lang.
Then hanap ka ng working bughost/SNI
deleted na 'tong thread na ito pero kung naabutan mo laman working yung SNI
https://phcorner.org/threads/deleted.1021250/
So far dalawang SNI pa lang working sakin etong nasa itaas at yung sarili kong hunt. btw naghahanap ako kanina ng working bughost or sni pero wala ako makita dito sa phc kalkal lang hahaha
Dito try nyo maghanap ng SNI dyan galing yung ginagamit ko ngayon
Set-Up
eto disable or enable nyo na lang sa settings yung UDP kayo bahala hahaha

btw. Yung account na gamit ko ngayon is from fastssh SG server
Once na set up mo na yung server punta ka sa lower right nung taskbar mo may logo don ng V2RayN then right click lang or click mo na lang sa settings

Kapag may working bughost/sni kayo dapat 429 yung error nya since sinubukan ko iba't-ibang SNI yang error code yan lang ang nakakakonek.
Eto initial logs ko pero wala pa yan connection

Open nyo browser nyo ako naka firefox then ginagawa kong testing site etong PHC refresh lang ako ng browser few times then wait nyo din ng few minutes mga 2-3 minutes siguro para kumonek
eto naman ang logs ko kapag connected na sa internet

Ang mahirap na part dito is yung initial na connection since 'di sya instantly may net agad pagkakonek
Reminder kapag nakakonek ka na:
Once you are connected at nakakabrowse kana wag mong iclose yung tab na ginagamit mo. Why? I can't explain exactly how pero kapag once connected kana sa isang site tuloy tuloy na yon example is Youtube makakapanood ka pero pag nag-open ka ng ibang site like PHC 'di sya agad kokonek pero nakakayt ka then vice versa kapag naman nakaka browse ka sa PHC then nag open ka ng another tab like yt 'di kokonek agad. Ang ginagawa ko dito is iniiwan ko yung tab then minsan automatic na magrerecon/connect o 'di kaya nama'y hit ko lang yung reload ng ilang beses. Same concept sa pagnagdl ka kayamahirap.
Proof
720p yan no buffering hehe

3G hotspot lang to kaya ganyan lang yung speed
Ayun so maaaring maging stable sa inyo pedeng hindi, pede n'yo pageksperementuhan yang timpla kayo bahala.
Lahat ng impormasyon sa taas eh kung ano mismo nararansan at ginagawa ko. Medyo mahirap pero libre naman. Good luck!
natanggap ako droplets hehehe lol
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
may mga thread na akong nakikita dito about dyan search nyo na lang
Kung may sarili kang VPS or server nevermind yung errors since matik may connection na agad at mabilis pa
_____________________________________________________________________________
Disclaimer: Ang mga susunod ninyong mababasa ay para lamang sa hindi maarte, kung ikaw ay walang tiyaga at reklamador na kesho ayaw gumana hindi para sayo ang ibabahagi ko. hahahah
YO! So ayun nga share ko na 'tong V2Ray no load for pc since nasubukan ko na sya at naoobserbahan ko na rin. So ibabahagi ko rin sa inyo para mahingi feedbacks ninyo kung working ba o hindi.
Imma try my best to give y'all in-depth tutorial about this particular app: V2RayN
So first thing to do is download the app here:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
may guide na dyan paano iopen yung app sundin na lang.
Then hanap ka ng working bughost/SNI
deleted na 'tong thread na ito pero kung naabutan mo laman working yung SNI

https://phcorner.org/threads/deleted.1021250/
So far dalawang SNI pa lang working sakin etong nasa itaas at yung sarili kong hunt. btw naghahanap ako kanina ng working bughost or sni pero wala ako makita dito sa phc kalkal lang hahaha
Dito try nyo maghanap ng SNI dyan galing yung ginagamit ko ngayon
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Set-Up
Spoiler contents are visible only to Established Members.
eto disable or enable nyo na lang sa settings yung UDP kayo bahala hahaha

btw. Yung account na gamit ko ngayon is from fastssh SG server
Once na set up mo na yung server punta ka sa lower right nung taskbar mo may logo don ng V2RayN then right click lang or click mo na lang sa settings

Kapag may working bughost/sni kayo dapat 429 yung error nya since sinubukan ko iba't-ibang SNI yang error code yan lang ang nakakakonek.
Eto initial logs ko pero wala pa yan connection

Open nyo browser nyo ako naka firefox then ginagawa kong testing site etong PHC refresh lang ako ng browser few times then wait nyo din ng few minutes mga 2-3 minutes siguro para kumonek
eto naman ang logs ko kapag connected na sa internet

Ang mahirap na part dito is yung initial na connection since 'di sya instantly may net agad pagkakonek
Reminder kapag nakakonek ka na:
Once you are connected at nakakabrowse kana wag mong iclose yung tab na ginagamit mo. Why? I can't explain exactly how pero kapag once connected kana sa isang site tuloy tuloy na yon example is Youtube makakapanood ka pero pag nag-open ka ng ibang site like PHC 'di sya agad kokonek pero nakakayt ka then vice versa kapag naman nakaka browse ka sa PHC then nag open ka ng another tab like yt 'di kokonek agad. Ang ginagawa ko dito is iniiwan ko yung tab then minsan automatic na magrerecon/connect o 'di kaya nama'y hit ko lang yung reload ng ilang beses. Same concept sa pagnagdl ka kayamahirap.
Proof

720p yan no buffering hehe

3G hotspot lang to kaya ganyan lang yung speed
Ayun so maaaring maging stable sa inyo pedeng hindi, pede n'yo pageksperementuhan yang timpla kayo bahala.
Lahat ng impormasyon sa taas eh kung ano mismo nararansan at ginagawa ko. Medyo mahirap pero libre naman. Good luck!
natanggap ako droplets hehehe lol






