🗡️ Mobile Legends TIKTOK TREATS TRICKS (100% WORKING)

Status
Not open for further replies.

Gojo Satoru

Forum Guru

Status Update: [WORKING]

TIKTOK TREATS CLAIMING TIPS (PH & MALAYSIA): https://phcorner.org/threads/tiktok-treats-claiming-tips-ph-malaysia.1093565/

NEW TIKTOK TREATS EVENT(KECOH RAYA) : https://phcorner.org/threads/new-tiktok-treats-event-kecoh-raya.1092265/#post-18328366

Updated new tutorial: https://phcorner.org/threads/tiktok-treats-trick-easier-tutorial.1091657/#post-18322445

Eto na ilalabas ko na lahat ng alam kong tips and tricks para sa tiktok treats and hope na makatulong sainyo. 100% Working lahat!

FIRST TRICK:
IMG_20210511_225202.jpg
Pindutin mo ng maraming beses or gumamit ka ng auto clicker sa Daily Check-in para 200points ang ibibigay instead of 100points. See, 200points nakuha ko.


SECOND TRICK (SELF HELP):
Eto medyo mahaba pero tsagaan mo lang basahin kasi 100% working yan. Proven and tested ko na.
Eto mga kailangan mo para sa trick na to.
1. Auto Clicker
2. Tiktok
3. Tiktok lite
4. Maraming sim(okay lang blocked ang data basta nakakareceive pa ng message)
Yang tatlong yan ang kailangan mo.
FIRST STEP: Gumawa ka ng main account mo sa tiktok app.

SECOND STEP: Gumawa ka ulit ng tiktok account pero sa tiktok lite na and mag log-in p ka using phone numbers mo para less hassle.

THIRD STEP: Kunin mo yung code ng main account. Open tiktok lite and dun mo ihelp.
Alam ko na ang tanong mo. Pag tinatry mong ihelp yung main account mo eto lumalabas diba? "Sorry you are not a eligible new user"
Dito na papasok si AUTO CLICKER
IMG_20210511_230537.jpg
Ispam mo yung code mo.
Pano mo malalaman kung nahelp mo na yung main account mo?
Dapat nadagdagan na ng 500points yung smurf account mo sa tiktok lite. Meaning nahelp mo na yung main account mo(+1kpoints na siya)
IMG_20210511_230920.jpg
Pag okay na. Ulitin mo lang yung SECOND ANG THIRD STEP, okay?

Eto pala yung simcards ko.
IMG_20210511_231326.jpg
At eto na yung POINTS na nakuha ko sa mga simcards na yan. Pwede na pang Lightborn or STUN.
IMG_20210511_231512.jpg


Wag ka na mag thankyou. Gamitin mo nalang yung CODE KO mas magiging masaya pa ako.​

My code: 5YVVBzLPWVk

Same lang din pag gagamitin niyo yung code ko at may ganitong lalabas "Sorry you are not a eligible new user" spam niyo lang using AUTO CLICKER hanggang sa madagdagan kayo ng 500points.

Yung lang mga master GOODLUCK sa TIKTOK TREATS!
 
[XX='Gojo Satoru, c: 1190634, m: 1772864'][/XX] lods kakagamit ko lng Yan code mo dun sa nalock thread matanong lng after nung 2nd step need paba iclear data then gawa ulit ganun bayun?
 
[XX='Gojo Satoru, c: 1190644, m: 1772864'][/XX] anyare dito?
 

Attachments

  • Screenshot_2021-05-12-00-19-57-21_6d38f9fb71a3ceb6095a2b0c4b96ef6d.webp
    Screenshot_2021-05-12-00-19-57-21_6d38f9fb71a3ceb6095a2b0c4b96ef6d.webp
    17.9 KB · Views: 71
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 472
    Replies
  • 22K
    Views
  • 149
    Participants
Last reply from:
abie05

Online now

Members online
1,155
Guests online
1,992
Total visitors
3,147

Forum statistics

Threads
2,315,842
Posts
29,184,257
Members
1,182,718
Latest member
Maiin
Back
Top