Gojo Satoru
Forum Guru
Status Update: [WORKING]
TIKTOK TREATS CLAIMING TIPS (PH & MALAYSIA): https://phcorner.org/threads/tiktok-treats-claiming-tips-ph-malaysia.1093565/NEW TIKTOK TREATS EVENT(KECOH RAYA) : https://phcorner.org/threads/new-tiktok-treats-event-kecoh-raya.1092265/#post-18328366
Updated new tutorial: https://phcorner.org/threads/tiktok-treats-trick-easier-tutorial.1091657/#post-18322445
Eto na ilalabas ko na lahat ng alam kong tips and tricks para sa tiktok treats and hope na makatulong sainyo. 100% Working lahat!FIRST TRICK:

Pindutin mo ng maraming beses or gumamit ka ng auto clicker sa Daily Check-in para 200points ang ibibigay instead of 100points. See, 200points nakuha ko.
SECOND TRICK (SELF HELP):
Eto medyo mahaba pero tsagaan mo lang basahin kasi 100% working yan. Proven and tested ko na.
Eto mga kailangan mo para sa trick na to.
1. Auto Clicker
2. Tiktok
3. Tiktok lite
4. Maraming sim(okay lang blocked ang data basta nakakareceive pa ng message)
Yang tatlong yan ang kailangan mo.
FIRST STEP: Gumawa ka ng main account mo sa tiktok app.
SECOND STEP: Gumawa ka ulit ng tiktok account pero sa tiktok lite na and mag log-in p ka using phone numbers mo para less hassle.
THIRD STEP: Kunin mo yung code ng main account. Open tiktok lite and dun mo ihelp.
Alam ko na ang tanong mo. Pag tinatry mong ihelp yung main account mo eto lumalabas diba? "Sorry you are not a eligible new user"
Dito na papasok si AUTO CLICKER

Ispam mo yung code mo.
Pano mo malalaman kung nahelp mo na yung main account mo?
Dapat nadagdagan na ng 500points yung smurf account mo sa tiktok lite. Meaning nahelp mo na yung main account mo(+1kpoints na siya)

Pag okay na. Ulitin mo lang yung SECOND ANG THIRD STEP, okay?
Eto pala yung simcards ko.

At eto na yung POINTS na nakuha ko sa mga simcards na yan. Pwede na pang Lightborn or STUN.

Wag ka na mag thankyou. Gamitin mo nalang yung CODE KO mas magiging masaya pa ako.
My code: 5YVVBzLPWVkSame lang din pag gagamitin niyo yung code ko at may ganitong lalabas "Sorry you are not a eligible new user" spam niyo lang using AUTO CLICKER hanggang sa madagdagan kayo ng 500points.
Yung lang mga master GOODLUCK sa TIKTOK TREATS!
