👨‍🏫 Tutorial Spoofing modded Spotify version name

Status
Not open for further replies.
ss00.webp

1. Download the modified Spotify version 9.0.88.1405 or 9.0.90.1229 (huwag muna i-install).
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

2. Open Play Store then check the latest version of Spotify (sa ngayon, 9.0.96.826 ang latest).
ss01.webp

3. Now, open MT Manager app.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

4. Locate and tap the modified 9.0.88.1405 or 9.0.90.1229.
ss02.webp

5. Select VIEW button.
ss03.webp

6. Tap AndroidManifest.xml.
ss04.webp

7. Select Decompile.
ss05.webp

8. Replace the 9.0.88.1405 or 9.0.90.1229 to 9.0.96.826.
ss06.webp
ss07.webp

9. Press back then select SAVE AND EXIT.
ss08.webp

10. Mark check AUTO SIGN and tap OK.
ss09.webp

11. Then, install the re-mod Spotify.
ss10.webp

Note: To fix an empty playlist or songs skipping after an update, log out, clear the cache and data, then log in again with your email and password. Enjoy!
 
Something went wrong lumalabas, ginawa kona yung, log out, clear cache & data ganon parin, mod mo and mod kona tinesting ko bakit kaya
 
ayos to ah may tut na.
Salamat sa support bossing (last mod ko na po).
Something went wrong lumalabas, ginawa kona yung, log out, clear cache & data ganon parin, mod mo and mod kona tinesting ko bakit kaya
h4lflif3 ρá†ch na yata bossing pati yung sa FPA ganon naren lumabas after modding something went wrong
Working pa sa'kin boss. Sa old account po ba? Try mo pong i-uninstall at sundan ulit ang procedures sa top post, baka may kunting mali lang sa pag modify nyo bossing o iba ang na-install. Pag ganun parin, feedback ka lang po.
 
Salamat sa support bossing (last mod ko na po).


Working pa sa'kin boss. Sa old account po ba? Try mo pong i-uninstall at sundan ulit ang procedures sa top post, baka may kunting mali lang sa pag modify nyo bossing o iba ang na-install. Pag ganun parin, feedback ka lang po.
Kagabe pako nag e explore till 1:33 AM pero ayaw talaga after modding dun sa FPA tas ma on yung revanced exposed, diretso login nako may lumalabas naman na message revanced exposed initializing then sa pagka login ko something went wrong na lumalabas wala akong ma-search na music etc.

As of now nag try ako ng latest version from apk m, then minod ko ganon paren idk why
 
Salamat sa support bossing (last mod ko na po).


Working pa sa'kin boss. Sa old account po ba? Try mo pong i-uninstall at sundan ulit ang procedures sa top post, baka may kunting mali lang sa pag modify nyo bossing o iba ang na-install. Pag ganun parin, feedback ka lang po.
Btw yung previous MOD mo nalang ang gumagana pero yung mga mod namen hindi na AHAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
h4lflif3

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,330
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,320,098
Posts
29,204,354
Members
1,180,345
Latest member
mrmir
Back
Top