BullDogObama
Forum Veteran
Eto po bago trick na tested ko na working. Para sa mga hindi po working si Cebu trick sa inyo (my previous thread) Eto na para sainyo
: https://phcorner.org/threads/bypass-tricks-5-mbps-no-more.1055794/
kindly follow this po and let me know kung working din sainyo.
Una. Need mo Ookla speed test but this time hindi na yung app. Sa mismong browser na.
Go to speedtest.net then run a test to check your current SPEED and IP. Yes IP address po ( check screenshot below).
Kung mababa at nka cap kay 5mbps. Do this trick:
1. Enable mo si "AIRPLANE mode" For about 15 to 30 seconds.
2. Go back to speedtest.net, Disable Airplane mode and refresh the browser ma notice mo sa baba iba ma yung IP address mo.
3. Kung iba na yung IP mo run the speedtest , if nag improve speed, run mo ulet mga 3 times to check kung stable speed. If okay na speed Congrats. try mo na pang stream and download
.
Note: If balik 5mbos and below nanaman speed mo. follow mulang ulet yung steps sa taas.
p.s minsan matagal magbalik signal ni gomo after disable yung airplane mode. if 1 minute na wala parin signal reboot mulang phone .
Sana working din sa inyo guys




Nag screen record ako kaninang madaling araw habang nka break. Kindly check din
View attachment Screenrecorder-2021-03-26-03-54-46-196.mp4
BTW, pag napalitan na IP nyo.. refresh nyo yung webpage mismo ni speedtest para ma check nyi ibang server san mabilis . para dkayo madalas mag airplane mode din. pero kung nka 3 server kna same parin speed.. palit IP kna ulet
: https://phcorner.org/threads/bypass-tricks-5-mbps-no-more.1055794/kindly follow this po and let me know kung working din sainyo.
Una. Need mo Ookla speed test but this time hindi na yung app. Sa mismong browser na.

Go to speedtest.net then run a test to check your current SPEED and IP. Yes IP address po ( check screenshot below).
Kung mababa at nka cap kay 5mbps. Do this trick:
1. Enable mo si "AIRPLANE mode" For about 15 to 30 seconds.
2. Go back to speedtest.net, Disable Airplane mode and refresh the browser ma notice mo sa baba iba ma yung IP address mo.
3. Kung iba na yung IP mo run the speedtest , if nag improve speed, run mo ulet mga 3 times to check kung stable speed. If okay na speed Congrats. try mo na pang stream and download
.Note: If balik 5mbos and below nanaman speed mo. follow mulang ulet yung steps sa taas.
p.s minsan matagal magbalik signal ni gomo after disable yung airplane mode. if 1 minute na wala parin signal reboot mulang phone .

Sana working din sa inyo guys





Nag screen record ako kaninang madaling araw habang nka break. Kindly check din

View attachment Screenrecorder-2021-03-26-03-54-46-196.mp4
BTW, pag napalitan na IP nyo.. refresh nyo yung webpage mismo ni speedtest para ma check nyi ibang server san mabilis . para dkayo madalas mag airplane mode din. pero kung nka 3 server kna same parin speed.. palit IP kna ulet


