🔒 Closed Smart Unblocking Tips

Status
Not open for further replies.

KipsPewPew

Forum Veteran

So ganito yun. Same padin procedures sa mga unblocking na popost dito. But after mo ma active roaming. Deactivate roaming mo ulit. Tapos hintayin mo after ilang minutes. Airplane mode. And tadaaa. May data nanaman.


If na block ka ulit Make sure to logout your number sa MyPLDT Smart. Tapos login mo ulit. Tapos do the procedures sa unblocking.


Ganyan lng po ginagawa ko. Unlimited Unblocking. Hope naka tulong


PS: Dapat sa first block mo need mo ma deactivate roaming kung hindi babye na.


From my experienced 6 times nako na block ni Smart pero na uunblock padin nako always.
 
Nag try n q lods. No load configs lang ngbblock. Pag mga giga and data promos hindi.

Block n nmn ung isa qng sim buti gmana n ult pldt app restart phone ln after mo ideactivate ung roam
 
I dont know if na post na ba ito dito. Sa experienced ko lang ito sa dalawang sim ko sa smart.


From my experienced makaka unblock ka using myPLDT Smart App everyday. Sa akin mauunblock ko lang ito from 2pm pataas. dahil ito yung time na na first unblock ko ito. I think my 24hours cooldown ang pag unblock. Sa akin lang ito po. i dont know if same lang din sa iba. Wag agad e tapon ang Smart Sim. May pagasa pa yan. Hope nakatulong.

For My unblocking tips Visit here:

https://phcorner.org/threads/smart-unblocking-tips.1033768/

 
mukhang binabaan nga nila ung blocking. dati kasi 2~3 times ka mabloblock sa isang araw. ngayon halos isang beses ka nalang ma block sa isang araw. ung mga luma kong sim inunblock ko na. isa nalang gamit ko sa noload sa sts nakakatamad mag unblock nang mag unblock haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Iron Boot

Online now

Members online
1,358
Guests online
3,098
Total visitors
4,456

Forum statistics

Threads
2,319,786
Posts
29,202,579
Members
1,179,938
Latest member
jgnooby
Back
Top