🔒 Closed Smart Unblocking Tips

Status
Not open for further replies.
yun akin buhay pa naman ung tatlong sim na unblock ko. ung isa nasa cp may signal padin pero d ko na ginagamit sa noload. ung isa andon sa modem yun ngayon ginagamit ko. tamang bawi lang sa mga sim na nasayang.
 
Working pa din sya kaso matagal bago bumalik data nakaka dalawang restart ako ng phone then airplane mode tas lalabas na ulit data
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Iron Boot

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,717
Total visitors
3,995

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top