CHANGE NATIN Kasi may nagpapalit ng Password
Create kayo ng Plex Account láρág niyo username direct ko ibibigay yung access
Dapat yung username niyo dito sa PHC and account is same so I can track
And use MODDED na Plex APK
Small note.
Mababa lng specs ng server soo...
Wag palit ng palit ng panonoorin..Also hindi ganun kalaki yung library though kaya ko naman kunin lahat ng release contents so feel free to request anything

