🔒 Closed PHCVPN v2.1 2016 [Updated loaded with 6 low ping servers]

Status
Not open for further replies.
Tanong ko lng.. Sino naka Windows10 dito?? Natry ko kasi ang phcvpn sa win10 pero sa mga 3rd party apps lng gumagana.. Ayaw sa built.in apps like edge browser or weather widget pati app store.. Sa inyo din ba?
 
Grabe ang blocking ni tramS... blocked na sim ko... hindi na rin gumagana ang webtrick unblocking... :(
Gumana pa nmn khit papano. Minsan error ang reply... You have pending request. Ginagawa ko nagtetext ako ng mga codes sa 211 at 333 para makulitan si trams
 
Tanong ko lng.. Sino naka Windows10 dito?? Natry ko kasi ang phcvpn sa win10 pero sa mga 3rd party apps lng gumagana.. Ayaw sa built.in apps like edge browser or weather widget pati app store.. Sa inyo din ba?
pareho lang tayo sir, i don't know kung may fix yan... hehe... mas maganda pa rin win7 walang safezone...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8K
    Replies
  • 549K
    Views
  • 523
    Participants
Last reply from:
I am nobody

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,045
Total visitors
3,153

Forum statistics

Threads
2,315,815
Posts
29,184,156
Members
1,182,713
Latest member
sjp90
Back
Top