👨‍🏫 Tutorial [PC Method] UNMODDED ZLT-S10G Version 2.10.1 ZTE Firmware Debrand/Openline (Fixed PLMN For DITO, GOMO, TM)

inopenline ko yung 2.10.1 ko dati tapos reflash ito. parehas pa rin ang apn staging at production. kailangan ba idelete yung dating telnet na pinagpaste ko ng code 2?

may apn ba?

Thanks working paps. Di ko nasundan yun nasa tutorial notepad mejo magulo. Buti nlng nanjan si mr y0utub3. Hahaha
may apn ba?
 

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 6K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
tamiri

Trending Topics

Online now

Members online
569
Guests online
1,949
Total visitors
2,518

Forum statistics

Threads
2,317,810
Posts
29,192,932
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top