๐Ÿ”’ Closed NETFLIX ACCOUNT 500

Status
Not open for further replies.
ikaw kase ang unang nka like. 2nd lang ako kaya nagexpect ako na makakanood na ko. kaso incoreect kagad. pagkacomment ko nagunlike ka kagad after makalike ni Enzo26 kaya ikaw lang ang suspect ko. nalulungkot na naman ako ๐Ÿฅบ
hindi talaganako tol..na doble pindot lang kasi nakaabang din ako sa ibang thread ni boss lodi
 
ikaw kase ang unang nka like. 2nd lang ako kaya nagexpect ako na makakanood na ko. kaso incoreect kagad. pagkacomment ko nagunlike ka kagad after makalike ni Enzo26 kaya ikaw lang ang suspect ko. nalulungkot na naman ako ๐Ÿฅบ
tahan na abang nalang tayo sa may maglalapag hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 151
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
TECSYPLAYS

Trending Topics

Online now

Members online
933
Guests online
1,546
Total visitors
2,479

Forum statistics

Threads
2,315,456
Posts
29,182,617
Members
1,182,597
Latest member
merlynnn92
Back
Top