๐Ÿ”’ Closed NETFLIX ACCOUNT 500

Status
Not open for further replies.
ikaw kase ang unang nka like. 2nd lang ako kaya nagexpect ako na makakanood na ko. kaso incoreect kagad. pagkacomment ko nagunlike ka kagad after makalike ni Enzo26 kaya ikaw lang ang suspect ko. nalulungkot na naman ako ๐Ÿฅบ
hindi talaganako tol..na doble pindot lang kasi nakaabang din ako sa ibang thread ni boss lodi
 
ikaw kase ang unang nka like. 2nd lang ako kaya nagexpect ako na makakanood na ko. kaso incoreect kagad. pagkacomment ko nagunlike ka kagad after makalike ni Enzo26 kaya ikaw lang ang suspect ko. nalulungkot na naman ako ๐Ÿฅบ
tahan na abang nalang tayo sa may maglalapag hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 152
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
TECSYPLAYS

Trending Topics

Online now

Members online
1,038
Guests online
1,638
Total visitors
2,676

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top