🔒 Closed Napansin ko lang sa ehi ng at10

Status
Not open for further replies.

yusof09

Fanatic
Pede pala ang ehi ng at10 ng smart sa ig10 ng talk and text kasi nag try ako ipasok ang ehi ng smart sa tnt gumana siya try nyo rin if working....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 884
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Akekho1

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
2,184
Total visitors
3,468

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top