🔒 Closed Napansin ko lang sa ehi ng at10

Status
Not open for further replies.

yusof09

Fanatic
Pede pala ang ehi ng at10 ng smart sa ig10 ng talk and text kasi nag try ako ipasok ang ehi ng smart sa tnt gumana siya try nyo rin if working....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 881
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Akekho1

Online now

Members online
859
Guests online
2,444
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top