🔒 Closed June 18 2021 Latest update for womplayers and newplayer

Status
Not open for further replies.
Boss sa phone po talaga sya nilalaro ..
Pag nasa womplay kana . Click mo lang hero zero then click playstore then download
 
[XX='Yatthh, c: 1274668, m: 336569'][/XX] boss question lang. Nawala kasi yong account ko nong nag factory data reset ako. May pag asa pa kayang maibalik yon? Nicontact ko na womplay pero wala pang reply
 
Lods pano nga yung sa NFT parang di pa ako makakuha kasi? Tsaka need ba nung atomichub? Wombat lang kasi yubg nainstall ko na wallet.. more info lods tsaka baka pwede ka maadd sa laro pasali sa team. :)
 
[XX='Imviolinisttt, c: 1282868, m: 1617477'][/XX] yun lang boss.wala ako idea sa mga ganyan. fb lang kase gamit ko sa wombat at womplay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 5K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
The Moon New

Trending Topics

Online now

Members online
949
Guests online
1,522
Total visitors
2,471

Forum statistics

Threads
2,315,451
Posts
29,182,588
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top