June 18,2021
Full Guide By:Yath05
Please Read Carefully To Understand What Is It.
1st
-if you dont have wombat wallets you may click this link
I am using Wombat to play my favorite blockchain games. Join me and get a handful of free transactions by entering the code "ZMAX6U" after signing up here You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
-then register ,or if you already have that apps you may procced to next guide.
2nd
-register to this link to start playing Block chain Games .
Hey! I've been playing some awesome games and getting crypto from it. Come play and earn with me on Womplay — I'm sure you'll love it!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
-After that choose the game that you want play.
Reccomended Games Is
Hero Zero (5hrs playing = 1 random NFT
Tasty Tale (Info will update soon)
3rd
- click hero zero then play , may lalabas na playstore at Appstore . So kung anong device hawak mo yun piliin mo.
Btw bawal po ang direct download na playstore agad .. dapat iclick mo talaga yung play , then choose .
Bakit ganon ?
Syempre kung mag direct download di nila ma nonotice at mamomonitor na isa kang womplayers.
So dapat dun ka sa link nila mag download. GETS ?
Why i recommend that Hero Zero ?
Coz every 5hrs of playing that game you get NFT.
What is NFT ?
Non-fungible token , you can sell it on the market on ATOMICHUB.
How to get NFT (Bug Issue)
Pano ba yung 5hrs playing ?
Pwede pong tuloy tuloy na laro.
Pwede ding hindi tuloy tuloy na laro.Pero dapat ganito gawin mo para maka yung 5hrs playing madagdagan
Example:
Naglaro ka ng hero Zero ng mga 1hr or 2hrs ng dirediretso , then nag stop ka , so before you start playing again , siguraduhin mong 30 mins ka offline bago bumalik ulit sa laro , para mag counted sa 5hrs ulit .. I hope you understand this



4th
Weekly meron lalabas dun sa home ni womplay na
Cash out even .
So pag lumabas yon I click mo agad yung join .
Para pag nag laro kana. Automatic lahat ng wombucks mo e , converted agad sa EOS.

5th (Earn More Wombucks In Other Games)
So dito kung gusto mo maka earn ng maraming wombucks. So dapat mag laro kadin ng ibang games .
Before yung can do that . Show details check mo.
Kung malaki maeearn or madali lang ang task ..

Other Tips:
Paminsan minsan merong challenge sa womplay .
Ibig sabihin ng challenge is EVENT .
palagi kasali sa event ang hero zero , at yung iba pang laro. I check nyo lang lage dilescription ng event . Pag medyo madali lang naman mag join kayo . Kase guys di wombucks ma eearn nyo jan pag nanalo ,EOS makukuha nyo and directly sya mapupunta agad sa wombat wallet once the event is over.

So ayun lang guys
I hope na maintindihan nyo .
Cash Out /?
So ito na ilalabas na naten pera naten sa wombat wallet .
Eto highly recommend ko is BINANCE or ibang exchanger na alam nyo na merong EOS .
Btw: Dapat din Verified kayo sa binance.
Steps to cash out using binance
Open binance/>Click EOS/>Click Deposite/>Choose EOS only/>Copy EOS Address and Memo Lagay nyo sa notes Paste nyo yung dalwa na yan/>NEXT





Open Wombat wallet/>Click EOS/>Click Send/>Receiver lagay mo yung address/>Memo lagay mo naman yung memo/> Click send wait confirmation to going BINANCE .





Binance Method To Make Real Cash


Click EOS/USDT Sell your EOS into USDT>So pag usdt na sya>Click p2p choose USDT transfer your spot to P2P>Pag nandon na sa p2p click trade>Click Sell upper left.>choose merchant you want with trust icon.>Its either GCASH,COINSPH,BANK ACCOUNT.








So ayun lang guys sana ma gets nyo hehehe
Enjoy,Earn,Trade,Cash out
Comment pag may di na gets
You can join on our #forbidden# .here
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
For telegram not open pa
Pero kung gusto nyo sumali sa telegram ko sa trading strategy comment your tele username. Pasensya po private po kase tele ko at 140+ po na memeber don hindi galing dito . Thabk you lang po sapat na saken
Weekly proof of earnings
https://phcorner.org/threads/weekly-update-proof-of-earning.1106105/
Weekly tips
https://phcorner.org/threads/weekly-earning-easy-gain-womplayers.1112711/
-SYNC

Full Guide By:Yath05
Please Read Carefully To Understand What Is It.
1st
-if you dont have wombat wallets you may click this link

I am using Wombat to play my favorite blockchain games. Join me and get a handful of free transactions by entering the code "ZMAX6U" after signing up here You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
-then register ,or if you already have that apps you may procced to next guide.
2nd
-register to this link to start playing Block chain Games .

Hey! I've been playing some awesome games and getting crypto from it. Come play and earn with me on Womplay — I'm sure you'll love it!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
-After that choose the game that you want play.
Reccomended Games IsHero Zero (5hrs playing = 1 random NFT
Tasty Tale (Info will update soon)
3rd
- click hero zero then play , may lalabas na playstore at Appstore . So kung anong device hawak mo yun piliin mo.
Btw bawal po ang direct download na playstore agad .. dapat iclick mo talaga yung play , then choose .
Bakit ganon ?
Syempre kung mag direct download di nila ma nonotice at mamomonitor na isa kang womplayers.
So dapat dun ka sa link nila mag download. GETS ?
Why i recommend that Hero Zero ?
Coz every 5hrs of playing that game you get NFT.
What is NFT ?
Non-fungible token , you can sell it on the market on ATOMICHUB.
How to get NFT (Bug Issue)
Pano ba yung 5hrs playing ?
Pwede pong tuloy tuloy na laro.
Pwede ding hindi tuloy tuloy na laro.Pero dapat ganito gawin mo para maka yung 5hrs playing madagdagan
Example:
Naglaro ka ng hero Zero ng mga 1hr or 2hrs ng dirediretso , then nag stop ka , so before you start playing again , siguraduhin mong 30 mins ka offline bago bumalik ulit sa laro , para mag counted sa 5hrs ulit .. I hope you understand this




4th
Weekly meron lalabas dun sa home ni womplay na
Cash out even .
So pag lumabas yon I click mo agad yung join .
Para pag nag laro kana. Automatic lahat ng wombucks mo e , converted agad sa EOS.

5th (Earn More Wombucks In Other Games)
So dito kung gusto mo maka earn ng maraming wombucks. So dapat mag laro kadin ng ibang games .
Before yung can do that . Show details check mo.
Kung malaki maeearn or madali lang ang task ..

Other Tips:
Paminsan minsan merong challenge sa womplay .
Ibig sabihin ng challenge is EVENT .
palagi kasali sa event ang hero zero , at yung iba pang laro. I check nyo lang lage dilescription ng event . Pag medyo madali lang naman mag join kayo . Kase guys di wombucks ma eearn nyo jan pag nanalo ,EOS makukuha nyo and directly sya mapupunta agad sa wombat wallet once the event is over.

So ayun lang guys
I hope na maintindihan nyo .
Cash Out /?
So ito na ilalabas na naten pera naten sa wombat wallet .
Eto highly recommend ko is BINANCE or ibang exchanger na alam nyo na merong EOS .
Btw: Dapat din Verified kayo sa binance.
Steps to cash out using binance

Open binance/>Click EOS/>Click Deposite/>Choose EOS only/>Copy EOS Address and Memo Lagay nyo sa notes Paste nyo yung dalwa na yan/>NEXT






Open Wombat wallet/>Click EOS/>Click Send/>Receiver lagay mo yung address/>Memo lagay mo naman yung memo/> Click send wait confirmation to going BINANCE .





Binance Method To Make Real Cash



Click EOS/USDT Sell your EOS into USDT>So pag usdt na sya>Click p2p choose USDT transfer your spot to P2P>Pag nandon na sa p2p click trade>Click Sell upper left.>choose merchant you want with trust icon.>Its either GCASH,COINSPH,BANK ACCOUNT.








So ayun lang guys sana ma gets nyo hehehe
Enjoy,Earn,Trade,Cash out
Comment pag may di na gets
You can join on our #forbidden# .here

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
For telegram not open pa
Pero kung gusto nyo sumali sa telegram ko sa trading strategy comment your tele username. Pasensya po private po kase tele ko at 140+ po na memeber don hindi galing dito . Thabk you lang po sapat na saken
Weekly proof of earnings

https://phcorner.org/threads/weekly-update-proof-of-earning.1106105/
Weekly tips

https://phcorner.org/threads/weekly-earning-easy-gain-womplayers.1112711/
-SYNC

